Vay tiền trả góp theo tháng lãi suất thấp

Vay tiền nóng góp tháng phù hợp với người nào đang đi làm có thu nhập hàng tháng. Thủ tục vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu photo. Đăng ký vay là có.

Vay trả góp theo tháng là gì?

Là hình thức cho vay tín chấp hoặc vay thế chấp tài sản trong đó số tiền gốc và tiền lãi đóng định kỳ hàng tháng. Một tháng trả góp một lần trả cho đến khi nào kết thúc thời hạn cho vay. Chovaytien.com.vn có nhiều kỳ hạn trả góp để người vay lựa chọn từ ngắn hạn đến trung hạn và dài hạn. Các gói vay tiền góp tháng có thời gian trả góp 1 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng.

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND là gì? Là người vay sử dụng chứng minh nhân dân chính chủ để đăng ký vay mượn tiền. Ngoài ra, bạn có thể vay theo sim điện thoại số đẹp, sổ hộ khẩu, bảng lương, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, tài khoản icloud iphone. Hóa đơn tiền điện nước, sổ đỏ, sổ hồng, sổ tiết kiệm, giấy phép đăng ký kinh doanh của cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp….

Vay tiền trả góp theo tháng
Vay tiền tư nhân góp tháng = CMND và hộ khẩu photo

Điều kiện vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND và hộ khẩu

  • Áp dụng người vay có CMND 18 tuổi trở lên trên toàn quốc.
  • Bản thân đã đi làm có thu nhập ổn định, không phụ thuộc vào kinh tế gia đình. Yêu cầu lương 4 triệu đồng/tháng.
  • Người vay có CMND và sổ hộ khẩu thường trú/tạm trú tại nơi có chi nhánh của Chovaytien.com.vn đóng chân.
  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ/thẻ ATM chính chủ.

Hạn mức cho vay tiền trả góp tháng tư nhân

Mỗi gói vay sẽ được hỗ trợ vay trong hạn mức cho phép. Bảng thông tin dưới đây sẽ cho các bạn biết CMND vay được bao nhiêu? Có cà vẹt xe cho vay bao nhiêu tiền? Tương tự sổ hộ khẩu, sim điện thoại, icloud iphone duyệt vay số tiền bao nhiêu? Lãi suất vay tiền góp tháng dao động 17% – 20%/năm.

Sản phẩm vayHạn mức duyệt vay tối đa
Vay tiền bằng CMND5 triệu
Vay vốn bằng sổ hộ khẩu20 triệu
CMND + hộ khẩu30 triệu
Vay theo cà vẹt xe15 triệu
Vay theo bằng lái xe3 triệu
Vay bằng sim điện thoại chính chủ10 triệu
Vay tiền bằng iphone icloud15 triệu
Hóa đơn tiền điện10 triệu
Giấy phép kinh doanh70 triệu – 100 triệu
Sổ đỏ100 triệu – 500 triệu
Sổ tiết kiệm85% hạn mức gửi trong sổ tiết kiệm

Xem thêm: Vay tiền bằng CMND

Hỗ trợ nợ xấu vay góp tháng

Ở đâu cho vay tiền tư nhân góp tháng

Áp dụng cho vay tiền nóng góp tháng dành cho tất cả khách hàng có hộ khẩu tỉnh và thành phố tại Việt Nam. Từ các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên, Điện Biên, Thái Nguyên, Hà Nam, Hải Phòng, Ninh Bình, Phú Thọ…

Cho vay tiền trả góp theo tháng online các tỉnh miền Trung như Thanh Hóa, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Huế, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang Khánh Hòa, Phan Rang Ninh Thuận, Phan Thiết Bình Thuận, Đà Lạt Lâm Đồng.

Cho vay trả góp theo tháng chỉ cần CMND ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Tây Ninh, Vũng Tàu. Cho vay tiền góp tháng ở tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng….

Hỗ trợ nợ xấu vay tiền nóng góp tháng

Vay tiền trả góp tháng tư nhân chấp nhận người vay bị nợ xấu, nợ quá hạn ngân hàng. Lưu ý: chỉ hỗ trợ trong trường hợp khách hàng đã trả hết số tiền trả chậm, nợ xấu ở đơn vị cho vay trước.

Hỗ trợ nợ xấu vay trả góp theo tháng lãi suất thấp không cần tài sản thế chấp, không thẩm định nhà ở. Nhưng người vay phải chứng minh được thu nhập hàng tháng và cam kết trả nợ đúng kỳ hạn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901.01.80.11