Vay tiền bằng sổ hộ khẩu

Bạn có sổ hộ khẩu và CMND được duyệt vay lên đến 100 triệu không yêu cầu tài sản thế chấp. Hỗ trợ nợ xấu vay tiền bằng sổ hộ khẩu tỉnh trả góp linh hoạt từ 3 tháng – 12 tháng.

Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo

Để bảo mật thông tin vay vốn bằng sổ hộ khẩu và CMND, Chovaytien.com.vn chỉ yêu cầu bảng photo, không giữ giấy tờ gốc. Đối chiếu giấy tờ trùng khớp với thông tin cá nhân của khách hàng sẽ trả lại, tránh trường hợp thất lạc, mất giấy tờ.

Vay tiền nóng bằng CMT hộ khẩu photo không cần công chứng giúp bảo mật với người nhà. Mặc khác, vay tiền bằng sổ hộ khẩu không thẩm định nhà, khoản vay được duyệt dựa vào thu nhập và cam kết trả nợ của người vay.

Xem thêm: Vay tiền bằng CMND

Vay tiền = sổ hộ khẩu photo
Vay tiền = sổ hộ khẩu photo

Lãi suất cho vay nóng bằng sổ hộ khẩu

Mượn hộ khẩu vay tiền được bao nhiêu? Lãi suất vay tiền CMND hộ khẩu cao hay thấp? Đây là 2 vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay khi đi vay vốn.

  • Hạn mức vay nhanh bằng CMND và sổ hộ khẩu: tối đa 100 triệu đồng.
  • Lãi suất vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo dao động 15% – 18%/năm (tương đương 1,25% – 1,5%/tháng).
  • Công thức tính số tiền trả nợ hàng tháng = tiền gốc (số tiền vay : số tháng vay) + tiền lãi (số tiền vay x lãi suất vay theo tháng).

Vay tiền bằng sổ hộ khẩu tỉnh được không

Trả lời: được các bạn nhé. Chovaytien.com.vn chấp nhận cho vay nóng bằng sổ hộ khẩu tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hòa Bình, Hải Dương. Ninh Bình, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Nam Định, Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Nam, Quảng Bình, Bình Định, Bình Phước. Phú Yên, Nha Trang, Bình Thuận, Long An, TPHCM, Vũng Tàu, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Vĩnh Long. Tây Ninh, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, An Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang…..

Ưu tiên cho vay tiền nóng bằng CMT hộ khẩu photo ở tỉnh đang sinh sống và làm việc tại các quận, huyện thuộc thành phố HCM. Cho Vay Tiền không yêu cầu tài sản thế chấp, trong quá trình xét duyệt khoản vay không gọi điện để thẩm định người thân ở quê, người nào vay người đó chịu trách nhiệm.

Mượn hộ khẩu vay tiền nhanh trong ngày

Tổng hợp các câu hỏi khi vay vốn bằng sổ hộ khẩu

Chovaytien.com.vn cập nhật một số câu hỏi thường gặp dành cho gói vay tiền bằng sổ hộ khẩu. Bên cạnh đó là câu trả lời để người vay tham khảo từ đó chủ động cân đối thu nhập của bản thân có đủ điều kiện để đăng ký vay vốn bằng sổ hộ khẩu không. Cụ thể:

Câu hỏiTrả lời
Hạn mức cho vay nóng bằng sổ hộ khẩu5 triệu – 100 triệu
Thủ tục yêu cầuCMND + sổ hộ khẩu
Điều kiệnThu nhập trên 3 triệu/tháng
Độ tuổi18 tuổi – 50 tuổi
Cách vay tiền nóng hộ khẩuvay online bằng sổ hộ khẩu hoặc đến chi nhánh giao dịch.
Hình thức thanh toánGốc + lãi trả hàng tháng
Thời hạn trả góp3 tháng – 12 tháng
Phạm vi hỗ trợ63 tỉnh thành toàn quốc

Khi cần vay tiền bằng sổ hộ khẩu gọi ngay Chovaytien.com.vn để được tư vấn miễn phí, khoản vay được tiếp nhận và giải ngân trong ngày.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901.01.80.11